you’re my something 4

เสียงเครื่องยนต์ดับลงจอดอยู่หลังบ้านพักเป็นโรงเก็บรถ หลังจากไคไปติดต่อกับลุงเจ้าของบ้านเรียบร้อยก็พาพี่ชายมายังบ้านพักริมทะเลอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว

“ถึงเวลามีความสุขของเราแล้วซิ” น้ำเสียงยั่วเย้า ร่างกายเปลือยเปล่าลุกขึ้นเขยิบมาหาน้องชายที่ยังนั่งอยู่ฝังคนขับ

“เรามาเซิร์ฟๆก่อนนะครับพี่ แล้วเราค่อยมาจัดหนักกันอีกรอบหลังจบรอบนี้” ไม่ได้พูดอย่างเดียวยังปลดตะขอกางเกงออกดึงขาเกงยีนต์ขายาวลงมาแค่หัวเข่า ตามมาด้วยกางเกงสีเนื้อดึงลงจากเอว จงอินรีบข้ามมานั่งบนตักให้ช่องทางสีสวาทกดคลุมเจ้าลูกชายตัวใหญ่ของน้องชายที่นั่งยิ้มพึงพอใจเมื่อเจ้าลูกชายมุดเข้าไปสุดด้าม

“ไคเมื่อคืนพี่ลืมให้คุณจื่อเทา หมอปาร์คใส่ถุงยาง พี่ขอโทษที่พี่ลืมนะ”กลีบปากเบ้ น้ำเสียงเศร้า สีหน้าแววตารู้สึกผิดกับความพลาดรนเร่อที่ไม่สมควรเกิดขึ้น

“ครั้งนี้ผมให้อภัยพี่ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่พี่ลืม แต่ถ้ามีครั้งต่อไปผมลงโทษพี่แน่ ผมโกรธพี่แน่ที่พี่ไม่ระวังตัว ไม่รักตัวเอง ไม่ห่วงตัวเอง”

“ต่อไปพี่จะระวัง จะไม่เผลอเรอ จะไม่ลืมมันอีกแล้ว”

“ดีครับ แต่ตอนนี้เลิกเครียด เลิกรู้สึกผิดได้แล้ว เรากำลังมามีความสุขกันนะครับ”ลูบผมอย่างเบามือ นุ่มนวล แขนโอบรัดเอวคอด ลูบสัมผัสอย่างพิสมัยเสน่ห์หาที่สะโพกมนขยับขึ้นลงไปตามแรงอารมณ์รัก แรงปรารถนาในกายที่มีต่อกัน ต่างฝ่ายต่างเรียกหา เรียกร้องหาต่อกัน

ไม่มีคำว่าถูกผิดอยู่ในใจของสองพี่น้อง มีแต่ความรัก ความเสน่ห์ทางร่างกายและหัวใจที่มีให้กันในตอนนี้และทุกๆวัน