You’re my something 3

ความแปลกใหม่รสรัก เรื่องราวบนเตียงที่ถูกสอน ลิ้มลองด้วยตัวเองมันช่างสร้าอัศจรรย์ใจของจุนมยอนไม่น้อย ไม่เคยคิดเลยว่าการมีเซ็กส์กับชายที่ไม่ได้รัก ไม่ได้มีใจรักกันมันช่างมีความสุขเหลือเกินและสนุกไม่น้อยกับการมีเซ็กส์ครั้งนี้ที่มีไคเป็นคนสอนบทรักให้คุณหนูุจุนมยอนผู้ต้องการความรักได้สุขสมปรีดเปรมกับการเลือกใช้บริการจากชายหนุ่มนามว่า ไค

“นายนี่หล่อไม่แพ้นายแบเลย” เสียงหวานสั่น ดวงตาเล็กพิเคราะพิจารณามองใบหน้าคมอันหล่อเหลาของคนตรงหน้าอย่างพิสมัย ฝ่ามือนิ่มนุ่มลูบสัมผัสไหล่กว้างอย่างหลงใหล เสน่ห์กับร่างกายอันกำยำเซ็กซี่ไม่น้อยที่หล่อทรมานใจจุนมยอนไม่น้อย

“ความหล่อของนายทำให้ฉันเสียเด็ก หลงในตัวนายเหลือเกิน”ไคถึงกับยิ้มขำและขยับสะโพกให้กับเด็กอย่างจุนมยอนที่ใจแตกยอมมามีเซ็กส์กับเขา ยอมเสียเงินจำนวนมากเพื่อหาความสุขจอมปลอมใส่ตัว

“แล้วหลงลูกชายผมด้วยหรือเปล่า” น้ำเสียงกรุ้มกริ้ม สายตาเจ้าชู้ไล่มองใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยเหงื่อ ริมฝีปากเม้มกัด หน้าท้องขาวหดเกร็ง ร่างกายสั่นสะท้านไปทั้งกายเมื่อแรงอันรุนแรงกดกระแทกกายอย่างหนักหน่วง ปลายลิ้นร้อนตวัดเม็ดบัวติ่งไตบนยอดอกอย่างกลั่นแกล้ง

อา…..นายทำให้ฉันติดเซ็กส์ของนายแล้วนะ

“อา….หลงซิ หลงมากๆด้วย อ๊า…..”คำตอบถูกใจไคยิ่งกดกระแทกอย่างหนักหน่วงให้สมกับเป็นรางวัลที่คุณหนูจุนมยอนหลงใหล มัวเมาในเซ็กส์ของตน

“หลงแบบนี้ก็ต้องมาใช้บริการทุกวันนะครับ มาให้ลูกชายผมเข้าไปในตัวคุณแบบนี้” เสียงแหบพร่าเอ่ยบอกชิดริมฝีปากบวมช้ำ จุนมยอนยิ้มหวานและแนบริมฝีปากกดจูบอย่างดูดดื่มสอดประสานไปพร้อมกับแรงกดกระแทกของอีกฝ่ายที่มันช่างรุนแรง เร่าร้อนทั้งกายไปกับมัน

จุนมยอนติดกับดักรสเซ็กส์ของไคแล้วซิ ความร้ายกาจของไคมันช่างทำให้จุนมยอนยอมเป็นเด็กใจแตกเสียเงินมานอนกับผู้ชายขายบริการ

แฝดน้องที่กำลังทำให้ลูกค้าติดกับดักของกามา สอนรสรักให้ลูกค้าวัยสิบแปด แฝดพี่ก็ไม่น้อยหน้าที่สนองตัณหาให้กับคุณหมอปาร์คถึงสองรอบและยังมีมาเฟียหนุ่มมานอนรอต่อคิวใช้บริการอีก สองแฝดนี้เสน่ห์แรงไม่น้อย

“นี่เงินของนายที่ทำให้ฉันมีความสุขในวันนี้” เงินจำนวนไม่น้อยถูกยัดใส่มือของจงอินเมื่อสนองความต้องการให้กับหมอปาร์คเสร็จ

จุ๊บ จงอินกดริมฝีปากจูบริมฝีปากหนาเมื่อรับเงินจากคุณหมอ ที่รอบนี้ได้ค่าตัวเยอะกว่าทุกครั้ง

“ถ้าต้องการผมอีกก็ติดต่อมานะครับ”จงอินเดินควงแขนคุณหมอออกมาส่งคุณหมอหน้าประตูที่สายตาหันมายิ้มให้กับจื่อเทา

คุณหมอปาร์คกลับไปแล้ว จงอินก็เข้ามาหาจื่อเทาที่นอนเหยียดยาวอยู่บนโซฟาที่ถอดเสื้อผ้ารอให้จงอินมาทำกับตัวเองบ้าง

“ขอโทษนะครับที่ให้คุณจื่อเทารอผมนานเกินไป”ใบหน้ามนโน้มเข้ามาใกล้ ฝ่ามือลูบไปหน้าอกแกร่ง ไล้ลงมาหน้าท้องที่เต็มไปด้วยลอนกล้าม

“ผมจะไถ่โทษคุณจื่อเทาด้วยการทำให้คุณจื่อเทามีความสุขโดยที่ไม่ต้องเหนื่อยเลย”ริมฝีปากบางกดจูบไปทั่วใบหน้าคมเข้ม ไล่กดทำรอยสีกุหลาบตามซอกคอแกร่ง มือบางบีบขย่ำแกนกายใหญ่ของมาเฟียหนุ่ม

“อา…จงอิน อืม…..เก่งมาก อืม” เสียงทุ้มต่ำครางสุขสมไปกับควบคุมเกมของจงอินที่เป็นฝ่ายทำให้เขาปลดปล่อย ลืมความเครียดจากงานในวันนี้

จงอินทำให้เขาลืมทุกอย่างไปจริงๆทำให้เขาต้องมามัวเมา หลงใหล จดจำรสเซ็กส์แสนเร่าร้อนจากจงอิน

ร่างสูงนอนครางร้องสุขสมไปกับสัมผัสร้อนแรง เร่าร้อน ลีลารักที่ฝีมือไม่เคยตก ยังคงร้อนแรงเสมอต้นเสมอปลายยังคงทำให้จื่อเทาหลงเสพมัวเมาได้ทุกคืนวัน ไม่เคยเบื่อมันเลย ยอมเสียเงินมากมายเพื่อจะให้จงอินปลดความใคร่ ราคะ ความต้องการทางกายที่ใคร่มีกับจงอิน ไม่มีใครที่ทำให้ฮวางจื่อเทามาเฟียหนุ่มเลือดร้อนหายหื่นกระหาย หายอยากได้นอกจากคิมจงอินเพียงคนเดียว

“อา….ถูกใจไหมครับ”ปลายตายิ้มหวาน จื่อเทายยิ้มมุมปากอย่างพอใจที่จงอินรู้ใจเขาว่าต้องการร่างโปร่งบางมากแค่ไหน

“ถูกใจมากคิมจงอิน นายนี่ช่างรู้ใจฉันจริงๆ”รอยยิ้มมาเฟียฉายออกมาจากใบหน้าคมเข้ม ฝ่ามือใหญ่จับกอบกุมแกนกายเล็กที่เจ้าของมันได้ครอบครองแกนกายใหญ่เข้าไปในช่องทางสีสวาท

“เพราะคุณจื่อเทาเป็นลูกค้าคนพิเศษของผม เป็นลูกค้าที่ผมเต็มใจจะบริการให้คุณเป็นพิเศษ คุณคือลูกค้าวีไอพีของผมเลย” จื่อเทาได้แต่ยิ้มกับความช่างพูดฉอเลาะของคนบนตัก จนเขาต้องลุกขึ้นมาและกดหอมแก้มทั้งสองข้างเด็กช่างอ้อน ช่างยั่ว

“คืนนี้ฉันถึงได้สิทธิ์จากนายเป็นพิเศษซิ”ยกยิ้มมุมปาก ฝ่ามือลูบไล้ผิวกายสีน้ำผึ้งอย่างหลงใหล สายตากวาดมองผิวกายที่เต็มไปด้วยร่องรอยรักสีกุหลาบเต็มตัว

“รังเกียจผมหรือเปล่า”เสียงสร้อยเศร้าแกล้งถาม

“ถ้าฉันเกลียดนายคงไม่มาหานายหรอก ฉันนะยอมทำต่อจากไอ้หมอนั่นด้วยซ้ำ”จงอินถึงกับยิ้มออกมา แขนเรียวโอบกอดคอแกร่ง มือแกร่งตวัดโอบกอดเอวคอดให้กายแนบชิด จมูกโด่งซุกไซร้สูดดมผิวกายสีน้ำผึ้งที่จงอินเริ่มขยับกายขยับสะโพกขึ้นลง

แรงขยับเขยื้อนขึ้นลงเป็นจังหวะ พร้อมดวงตาช่ำเยิ้มจ้องมองใบหน้าคมเข้มที่ช้อนขึ้นมามองคนที่มอบความสุขให้ในค่ำคืนนี้

จงอินโน้มหน้าก้มลงมาจูบริมฝีปากหนา สอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากที่เจ้าของเบิกทางให้ปลายลิ้นร้อนสอดเข้าไปวิ่งเล่นด้านในและทักทายอีกปลายลิ้นที่ต้อนรับอย่างเต็มที่

เสียงจ๊วบจ๊าบดังแข่งกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อช่างเป็นเสียงไพเราะให้กับคนทั้งสองไม่น้อย

ปลายลิ้นพากันออกมาวิ่งเล่น ตวัดหยอกล้อกันด้านนอกที่ต่างตกแต่ง สรรสร้างความสนุก หรรษาให้แก่กัน

ใบหน้าทั้งสองละออกจากกันและมองกันด้วยรอยยิ้มและก็ริมฝีปากทั้งสองก็กดจูบ ดูดดึงกลีบปากซ้ำๆที่ต่างฝ่ายต่างตอบสนอง รุกเร้าที่ไม่มีใครเป็นฝายถูกกระทำฝ่ายเดียว ไม่มีใครเสียเปรียบในเกมรักเกมนี้

ต่างฝ่ายต่างได้ผลประโยชน์ทั้งคู่