เจ้าแมวตัวน้อยตัวอุ้มวางบนฟูกนิ่มมีสองพี่น้องขนาบข้างซ้าย ส่งสายตาเป็นประกายจ้องมองเรือนร่างชองแมวน้อยที่กลายเป็นมนุษย์อย่างเขาสองคน มันช่างเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์ของสองพี่น้องที่เจ้าแมวตัวน้อยที่ได้รับมาจากยายคนแก่คนหนึ่งที่อุ้มแมวน้อยมาให้เซฮุนระหว่างกลับจากโรงเรียนและฝากฝัง ฝากเลี้ยงแมวตัวนี้พร้อมคำพูดปริศนาที่พูดทิ้งไว้ให้กับเซฮุนก่อนจะเดินจากไป
รักแมวตัวนี้ให้มากเพราะมันจะทำให้เธอและพี่ของเธอมีความสุขที่ได้อยู่กับมัน
ประโยคนี้ยังคงจำในสมองของเซฮุนและไม่เคยลืมมันเลย ทั้งที่เขาก็ไม่รู้ว่าแมวที่ได้มาเลี้ยงแบบไม่ตั้งใจจะทำให้เขาและมีความสุขได้อย่างไง จนวันหนึ่งเซฮุน ลูฮานกลับมาจากเรียน ทำงานเข้าบ้านก็เจอคนตัวขาวนอนคดคู้อยู่บนโซฟ้าด้านล่างพร้อมกับร่างเปลือยเปล่า ทำให้สองพี่น้องต่างสงสัยไม่น้อยว่าคนตัวขาวคนนี้เป็นใครจนจับสอบถามจึงทำให้รู้ว่าเป็นเจ้าแมวตัวน้อยของเขาทั้งสองและวันนั้นก็ทำให้สองพี่น้องได้ทำให้เจ้าแมวตัวน้อยรับรู้วิถีชีวิตของมนุษย์
เรือนร่างขาวเนียนนอนทอดร่างให้สองพี่น้องไล้มองจากศรีษะไล้ลงมากลางตัวและปลายเท้า สองมือของสองพี่น้องก็ปลดเปลื้องเสื้อผ้าพร้อมกับกลืนน้ำลายเฮือกๆอย่างยากลำบากเมื่อเห็นร่างกายที่หอมหวาน ยั่วยวนเป็นดั่งแมวยั่วสวาทให้เขาทั้งสองต้องปล้นสวาทให้ถึงใจ
ลูฮานยักคิ้วให้น้องชายเป็นคนเริ่มก่อน เซฮุนยิ้มรับและเคลื่อนกายมานั่งทางเท้าของร่างเล็กที่นอนยิ้มหวานหยดเยิ้มให้กับเขาทั้งสอง ส่วนลูฮานนั่งกายใชฝ่ามือลูบไล้ร่างกายขาวเนียน ลูบขึ้นลงและมาหยุดตรงเม็ดบัวบนยอดอกทั้งสอง ปลายนิ้วเรียวจับบีบเค้นให้ร่างเล็กเสียวเล่น
ส่วนเซฮุนก็ไม่น้อยหน้าฝ่ามือสากลูบไล้ขาอ่อนด้านในลูบขึ้นลงและวกกบลับมาส่วนอ่อนไหวของร่างเล็กที่เริ่มพองสู้มือของอีกฝ่าย เซฮุนยิ้มน้อยๆพร้อมกับใช้ฝ่ามือลูบส่วนอ่อนไหวของร่างเล็ก ปลุกปั่นอารมณ์ของอีกฝ่ายคล้อยตามไปกับเขา
ซูโฮส่งเสียงคราง ลมหายใจหอบถี่รัว ร่างกายบิดเร่า ริมฝีปากเม้มกัดไปกับความสุขที่ยากอธิบายที่กำลังตัวสองพี่น้องสรรค์สร้างความสุขบนกายให้
“ลูฮานจูบ”ลูฮานถึงกับยิ้มและโน้มหน้าลงมากดจูบริมฝีปากเรียวบางของแมวช่างยั่ว
ปลายลิ้นร้อนสอดเข้าไปในกลีบปากที่อีกฝ่ายเผยอให้อีกคนได้เข้าไปอย่างง่ายดาย แขนเรียวตวัดคอแกร่งของคนพี่ให้ลงมาจูบถนัดถนี่ขึ้น
สองลิ้นต่างตวัดเลีย สู้กันอยู่ในโพรงถ้าผลัดกันรุกกันรับ ต่างมองความหวานให้กันที่ไม่มีใครยอมใคร ปลายลิ้นเลียไปตามทุกซอกทุกมุมในโพรงปาก ทุกๆส่วนถูกเลีย เซาะซอนไล่หาความหวานให้สมใจอยายกที่รอคอยมาทั้งวัน
น้ำใสๆไหลออกมาจากมุมปากสร้างความเซ็กซี่ ยวนใจให้กับซูโฮไม่น้อย ซูโอตอบรับ ตอบสนองพวกเขาแบบนี้จะไม่ให้หลงเจ้าแมวแสนยั่วได้เช่นไร
“อึก…อื้อ..”เสียงครางลำคอครางร้องเมื่อเริ่มขาดอาการหายใจ จูบแค่นี้ก้สูบพลังซูโฮไปไม่น้อย
“อา….อา”เสียงครางหวิวกับหน้าอกเล็กสะท้าน กระเพื่อมเมื่อร่างกายยังถูกคนน้องครอบครองส่วนอ่อนไหวเข้าไปในปาก คนพี่ก็เคลื่อนกายมานั่งบนลำตัว จ้องมองเม็ดบัวสีสวย
แกนกายใหญ่ตรงหน้าไม่ได้ทำให้ซูโฮเขินอายได้ ในเมื่อมันเป็นสิ่งที่เขาชอบเหลือเกิน เขาชอบให้เข้ามาอยู่ในปาก ให้เข้ามาอยู่ในตัวพร้อมกัน ทุกครั้งที่เข้ามามันช่างทำให้ลูกแมวตัวนี้มีความสุขไม่น้อยเชียว
“ลูฮาน เซฮุน อา เข้ามาพร้อมกันนะ”สองพี่น้องถึงกับหัวเราะยิ้มเมื่อแมวน้อยเอ่ยปากขอด้วยตัวเอง
“ได้ซิ อยากให้เข้าไปหรือยัง”ลูฮานเอ่ยถามทั้งที่ปลายนิ้วมือทั้งสองข้างบีบเม็ดบัวบนยอดอก
“อา…เข้ามาเลย อา…..เข้ามาเลย”ความต้องการของซูโฮนั้นมีมากเหลือเกิน มีมากจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว
“อา……”เซฮุนครางออกมาเมื่อคายแกนกายเล็กออกมาจากปาก ลูฮานเอี่ยวหน้ามามองและยักคิ้วให้กัน
สองพี่น้องต่างรู้กัน เซฮุนก็เริ่มจับแยกขาเรียวออกตั้งชั้นและประคองแกนกายใหญ่โตเข้าไปในช่องทางรักของร่างเล็ก เซฮุนค่อยๆดันแกนกายเข้าไปในตัวเมื่อเข้าไปได้ครึ่งก็กดกระแทกเข้าไปอย่างแรง
“อ๊า…….”ซูโฮถึงกับครางร้องลั่นห้องเมื่อแกนกายใหญ่โตเข้ามาในตัว เซฮุนแช่ค้างเอาไว้รอให้พี่ชายเริ่มจัดการส่วนของตัวเอง
ลูฮานยิ้มให้กับซูโฮและกดลงจูบมุมปากและหันกายกลับมาช่วงล่างของซูโฮที่ยังมีแกนกายเล็กของซูโฮนุ่มนิ่มหน้ากินตรงหน้า ใบหน้าหล่อผสมหวานของลูฮานก้มตรงแกนกายเล็ก ส่วนด้านล่างอยู่ตรงหน้าซูโฮ ทำให้ซูโฮต้องหยันกายลุกขึ้นเล็กน้อยให้ปากตรงกับแกนกายใหญ่ของลูฮาน
“ชั้นจะเริ่มแล้วนะ”เซฮุนเอ่ยบอก ที่พี่ชายนั้นก็จัดการแกนกายเล็กของซูโฮเข้าไปในปากแล้ว
เซฮุนเริ่มขยับกายเคลี่อนเข้าไปในตัวของซูโฮค่อยๆเป็นค่อยไปและเริ่มเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้นมีร่างกายยังไม่สมใจในแรงที่กดกระแทกเข้าไป
กายเล็กบิดเร่า สั่นสะท้านไปทั้งกายเมื่อร่างกายถูกปลุกเร้า สรรค์สร้างความหฤหรรษ์ทางกายจากสองพี่น้อง ช่องทางรักก็ถูกกระแทก ส่วนอ่อนไหวก็ถูกครอบครองจากลูฮาน สองพี่น้องต่างสรรค์สร้างความสุข ปรนเปรอให้กับซูโฮดีเหลือเกิน ซูโฮก็ไม่ทำให้สองพี่น้องผิดหวังที่ตอบสนองสัมผัสทางกายอย่างดีปากเรียวเล็กก็อมแกนกายใหญ่ของลูฮานเข้าไปในปาก ตวัดเลีย อมกินอย่างเอร็ดอร่อยให้ลูฮานติดใจกับสิ่งที่ตัวเองมอบให้
สะโพกมนก็พยายามจะโยกถามถึงจะยากลำบากไม่ถนัดก็ตามแต่ซูโฮก็พยายามที่จะขยับโยกตามไปด้วยเพื่อให้เซฮุนรู้ว่าเขามีความสุขมากแค่ไหน
ทั้งสามต่างช่วยกันบำเรอ ปรนเปรอ บำบัดความสุขให้แก่กันที่ไม่มีใครทำหน้าที่ตัวบกพร่องทำดีที่คิดไว้ด้วยซ้ำ
“อ๊า……….”เสียงร้องหวานร้องออกมาเมื่อปลดปล่อยน้ำออกมาจากกายที่เข้าไปในของลูฮานเต็มปาก ร่างเล็กหอบเหนื่อย หน้าอกกระเพื่อมแต่ก็ไม่มีทีท่าจะได้พักเหนื่อยเมื่อเซฮุนยังคงกดกายย้ำเข้าไปอย่างต่อเนื่อง
“อา..อา…เซฮุนนนนน”เสียงหวานครางหวิวไปกับความสุขที่เปี่ยมล้นจนยากบรรยายออกมา ลูฮานหันกายกลับมาและจับมือบางทั้งสองข้างให้จับแกนกายใหญ่ของตัวเอง รอยยิ้มหวานเป็นประกายให้กับร่างเล็กที่นอนยิ้มปรือกับความสุขทางกายที่ถาโถมเข้ามา
“เมื่อไรของลูฮานจะเข้าไปอยู่ในตัวผมสักที”เสียงปรือหวานกับสายตาหวานทำให้ลูฮานถึงกับยิ้มและโน้มหน้ามาใกล้ริมฝีปากเล็กกดจูบอย่างดูดดื่ม
“เป็นคนทำให้ชั้นได้ไหมคืนนี้”
“ได้ซิฮ่ะ ผมจะทำให้ลูฮาน ทำให้ถึงใจเลย อ๊า…”ลูฮานยิ้มชอบใจและกดจูบกลีบอีกครั้งกัดเม้มไปกลีบปากเล็ก
“แฮ่ก แฮ่ก…”ซูโฮถึงกับหอบเหนื่อยเมื่อละจากริมฝีปากออกมาและพร้อมกับที่เซฮุนดึงแกนกายใหญ่ออกมาจากช่องทางรัก
“ให้พักแค่สองนาทีพอ แล้วค่อยมาทำให้ชั้นต่อ”ลูฮานบอกกับคนตัวขาวที่นอนยิ้มเหนื่อยกับยกแรกที่จบลงไป
ลูฮานขยับกายนอนลงบนฟูกข้างซูโฮ นอนรอให้แมวตัวน้อยเป็นคนคคุมเกมให้กับเขามั้ง ซูโฮเห็นว่าอีกฝ่ายนอนรอก็รีบลุกขึ้นมาและนั่งตรงช่วงล่างที่แกนกายใหญ่ชูชันแข็งตัวพร้อมที่จะให้ร่างเล็กเริ่มคุมเกม
ซูโฮนั่งคร่อมทับกายใหญ่เข้าไปในช่องทางรักและหันมายิ้มหวานให้กับลูฮานที่นอนซี๊ดปากอย่างสั่นสะท้านมีความสุขกับลีลารักของซูโฮ นี่เพิ่งเข้าไปก็ทำให้ลูฮานมีความสุขเหลือเกิน
“เซฮุนมานั่งกับผมตรงนี้ซิฮ่ะ”ส่งเสียงหวานเอ่ยเรียกอีกคนที่นั่งอยู่ปลายเตียง เซฮุนลุกมานั่งประชันหน้ากับซูโฮ เซฮุนรั้งซูโฮเข้ามาจูบอย่างดูดดื่มเร้าร้อนที่ซูโฮก็ขยับสะโพกขึ้นลงไม่ให้ลูฮานต้องเบื่อหน่ายลีลารักของตัวเอง
“อื้อ อา ซี๊ด อา”ลูฮานส่งเสียงซี๊ด ดวงตาหลับพริ้มกับลีลารักของซูโฮที่เป็นคนคุมเกม สุขจนเปี่ยมล้นเหลือเกิน อา…ซูโฮของชั้นสุดยอดจริงๆ
ลูฮานลมหายใจหอบถี่ไปตามจังหวะสะโพกที่โยกขึ้นลง ร่างกายสั่นไหว เร่าร้อนไปกับไฟรัก ลีลารักที่ร้อนแรงของซูโฮ นี้ขนาดจูบกับเซฮุนไปด้วยก็ยังทำให้ลูฮานคนนี้แทบคลั่งไปกับรสรักของซูโฮแมวน้อยยั่วสวาทเหลือเกิน
“ซี๊ด…สู๊ อา…อา อื้อ ซูโฮ”ซูโฮเอี้ยวหน้ามามองลูฮานที่ครางร้องอย่างสุข สีหน้าที่บ่งบอกว่ามีความสุขเหลือเกินทำให้ซูโฮยิ้มออกมาทั้งทีร่างกายโอบกอดกับเซฮุน ให้เซฮุนใช้ปากลิ้นลากเลียไปตามกายขาวของตัวเองได้ตามอำเภอใจ
อา….ซูโฮมีความสุขจริงๆในคืนนี้ มีความสุขที่ได้เป็นของเจ้านายทั้งสอง แมวตัวนี้จะเป็นทาสรักของเจ้านายตลอดไป
ค่ำคืนเร่าร้อนของคนทั้งสามคงจบลงยากถ้ายังไม่สว่าง ก็เล่นต้องการกันขนาดนี้แล้วใครจะหยุดลงได้ ถ้ายั่วเย้ากามาจากกัน ต่อให้ได้มากเพียงใดก็ไม่มีเพียงพอสำหรับคนทั้งสาม
ให้ถึงเช้าซูโฮก็ยังไหวถ้าเป็นลูฮานกับเซฮุนทำให้ลูกแมวตัวนี้ เมี๊ยวววว